วันพุธที่ 16 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

สวัสดี ฉันชื่อ สาธิตา



                   

                              

     
              จากที่พยายามสร้างบล็อคมาหลายต่อหลายครั้ง (และล้มเหลวทุกครั้ง)
           ครั้งนี้เปนครั้งล่าสุดที่ลงมือทำอย่างเปนจิง เปนจังสะที

           เวปบล็อคของแต่ละคนก้อต่างกันไป
           ในความหมายของมัน ฉันไม่รู้

           แต่ฉันรุ้ว่า มันน่าจะมีประโยชน์สำหรับฉัน ไม่มากก้อน้อย

         ฉันยังไม่รู้เลยว่า จะโพสอะไรลงไปในบล็อคอันนี้
        แต่ที่ฉันรู้คือ ฉันตื่นเต้น และลุ้นว่า ฉันจะลืมรหัสผ่านเวปตัวนี้เหมือนที่ฉันเคยลืม
         รหัสผ่านของเวปอื่นด้วยหรือไม่

          ขอเวลาคิดอีกนิดนึงว่า ฉันจะละเลงเวปตัวนี้ด้วยอะไร
          ไม่แน่ ... ฉันอาจจะขายของบนเวปก้อได้ ... ใครจะรู้

    


                                                                            By Satita

                                                         

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น